NHÂN VIÊN XỬ LÝ ĐƠN HÀNG - PHÚ QUỐC
-
Kiên Giang (Huyện Phú Quốc)
-
Nhân viên
-
Nhân viên chính thức
-
Cao đẳng
-
1 - 3 Năm
-
Cạnh Tranh
-
Dịch vụ khách hàng, Hành chính / Thư ký, Kế toán / Kiểm toán, Thực phẩm & Đồ uống, Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
-
Văn phòng kho
-
08/02/2025
Phúc Lợi
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
Mô tả công việc
1. Xử lý đơn hàng và Kiểm soát hóa đơn:
- Tiếp nhận và tạo đơn đặt hàng (Sales Order) hàng ngày cho khách hàng trên hệ thống SAP.
- Phối hợp với các Bộ phận (Bán hàng/Mua hàng/Kho vận/Kế toán) để đảm bảo hoàn tất qui trình đặt hàng, xử lý các phát sinh của đơn hàng.
- Kiếm soát, đối chiếu số lượng hàng chuyển từ kho tổng HCM về kho Phú Quốc.
- Xuất hóa đơn cho khách hàng, hủy hóa đơn
- Ghi nhận phản hồi từ khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết
- Các báo cáo hàng ngày, hàng tháng, và báo cáo theo yêu cầu cấp trên
- Lưu trữ các chứng từ xuất nhập hàng theo từng tháng
- Cuối tháng sắp xếp hóa đơn, đóng file gửi kế toán.
2. Phối hợp với các bộ phận liên quan (Bp. Kinh doanh, Tài Chính, Vận hành, Mua hàng…) để cung cấp hồ sơ, chứng từ theo yêu cầu của khách hàng và điều phối công việc liên quan đến khi đơn hàng được giao đến khách hàng theo đúng yêu cầu.
3. Điều phối, đối chiếu tồn kho và các công việc khác liên quan đến vận hành kho
4. Thực hiện các công việc khác phù hợp với công việc của bộ phận và vị trí theo sự phân công của cấp Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng các chuyên ngành có liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý vận hành kho hoặc vị trí tương đương.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử hiệu quả
- Trung thực, cẩn thận và có khả năng làm việc độc lập